10+ đệm cho người đau lưng được “an toàn – hiệu quả” nhất hiện nay

0

Đau lưng là chứng bệnh thường gặp ở những người cao tuổi, chúng khiến bạn khó có được giấc ngủ ngon. Việc lựa chọn được một loại đệm phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều trong trường hợp này. Demhong.vn sẽ giúp bạn tìm ra 10+ đệm cho người đau lưng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Các tiêu chí chọn mua đệm cho người đau lưng

Cũng giống như việc chọn mua các sản phẩm nội thất hay đồ dùng khác, bạn luôn cần có những tiêu chí cụ thể để tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Chọn mua đệm cho người đau lưng cần đảm bảo một số tiêu chí sau:

Phù hợp với trọng lượng cơ thể

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhưng lại hay bị bỏ qua vì người dùng luôn chú ý vào tìm đệm có kích thước phù hợp với giường và độ đàn hồi của chúng. Thực tế cho thấy rằng, trọng lượng cơ thể ảnh hưởng nhiều đến độ bền của sản phẩm cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Bệnh đau lưng ngày càng có xu hướng trẻ hóa, nếu bạn là người có cân nặng lớn nhưng lại chọn đệm mỏng và mềm thì đệm sẽ bị lún xuống quá mức, không có đủ khả năng để nâng đỡ cơ thể. Về lâu dài cột sống sẽ bị cong vẹo và khiến bệnh đau lưng ngày càng tồi tệ hơn.

Chọn đệm có độ cứng, mềm vừa phải

e72swF87gbe9Upd Set5dCP84ehYTBHdbgo2JE80SeDTKcsA05

Chọn đệm có độ mềm vừa phải

Khi nằm đệm quá cứng, các khớp và cơ xương phải chịu áp lực lớn khiến những cơn đau xuất hiện nhiều hơn khi ngủ dậy. Đệm quá mềm sẽ không đủ lực để nâng đỡ cơ thể, dễ làm cong cột sống. Chính vì vậy, cần chọn đệm có độ cứng mềm vừa phải để có giấc ngủ thoải mái, giảm đau lưng.

Để kiểm tra, cách tốt nhất là nên đến trực tiếp các cửa hàng uy tín, chính hãng để nằm thử. Việc này giúp bạn có thể cảm nhận, đánh giá sản phẩm có phù hợp và mang lại sự dễ chịu hay không.

Chọn sản phẩm có độ thoáng khí cao

Đệm có độ thoáng khí cao sẽ giúp phần lưng không bị bí và cơ thể sẽ ở trạng thái mát mẻ, ngủ ngon giấc hơn. Bên cạnh đó, chúng cũng làm tăng tuổi thọ của đệm, khả năng nâng đỡ cơ thế cũng ít bị ảnh hưởng theo thời gian.

10+ đệm dành cho người đau lưng hiệu quả nhất

Dưới đây là top 10 loại đệm cho người đau lưng được đánh giá về hiệu quả tốt nhất hiện nay:

Đệm cao su Latex Word Dunlopillo

k4jtvCPTj6TT0aAl7 CC N  LGutSdMtL5M 5VxqBzM1w4gr03Ic zFGULrd2W9oCQWHlaFW6FC1dJVDHyMfPzsw GOdm3Q cNTzw0oVYCXZ551mFyxUphG6Lfxx1b69YouVs1KcXWF3D3M5RSj EYdDmMJ56lJAD6ptVmBohXq0lEnZiy8IVzDjUFWhBQ

Đệm Latex Word Dunlopillo

Đây là dòng đệm cao cấp, sử dụng cao su Dtech Comfort sản xuất độc quyền của Dunlopillo, giúp phân bổ áp lực khắp các điểm tiếp xúc, đồng thời nâng đỡ cơ thể một cách tối đa. Lớp cao su hỗ trợ Dtech Suport giúp bạn thoải mái ở mọi tư thế ngủ, công nghệ Silver với những hạt tinh thể bạc có tác dụng phòng chống vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Xem thêm >>> Đệm cao su Latex Word Dunlopillo dòng Relax

Đệm cao su Kim Cương Massage

Đệm cao su Kim Cương Massage được làm từ 100% cao su thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn Châu Âu. Bề mặt của đệm được thiết kế đặc biệt với hơn 5000 núm có tác dụng massage giảm đau lưng, tạo cảm giác dễ chịu cho người nằm.

Đệm cũng có các lỗ thoáng khí ở cả mặt trên và dưới, tạo sự thông thoáng, có thể sử dụng vào tất cả các mùa. Sản phẩm không có mùi khó chịu, chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Đệm cao su 5zone Liên Á

5zone được xem là chiếc đệm có thiết kế đột phá, thông minh bởi khả năng hiểu rõ từng chuyển động của cơ thể khi nằm, tạo ra sự cân bằng tự nhiên cho 5 vùng cơ thể bao gồm: đầu, vai, lưng, mông và chân.

T9yrAG3Xtyu6HwDlO8MEHn 108Ty Pc2xyDMnQ 7D7isyqXZ EFrJ5HahQD5n8hdFHxv CoV1p5TSih2mlrcZFOznkrs2wKo25Q8NFs6RAYVCIIJQqhZcRvQ4XQW9jSp79X tsXOlDab OhWfpvyQVLd8myllnso bNLGynscPoRqNm7715r5E8y3bUFDA

Đệm cao su 5zone

Chất liệu cao su thiên nhiên nâng đỡ đường cong cơ thể, cùng với đó là hàng nghìn lỗ thông hơi và rãnh thoát nhiệt trên bề mặt. Sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu, được viện ECO & LGA của Đức chứng nhận.

Đệm lò xo túi Ruby Vạn Thành

Đệm lò xo túi Ruby là sự kết hợp giữa bọt foam đàn hồi cùng công nghệ lò xo túi độc lập. Lớp thảm xơ dừa bên trên giúp loại bỏ nhiệt và độ ẩm, mang lại cảm giác dễ chịu. Đệm Ruby có độ mềm vừa phải, ôm sát đường cong cơ thể từ đầu đến chân, bảo vệ xương cột sống, giảm đau lưng và mang đến giấc ngủ sâu, thoải mái nhất.

Đệm lò xo Duchess Dunlopillo

Đệm Duchess được thiết kế dạng  lò xo túi độc lập độ cao đạt tiêu chuẩn, thiết kế dạng song song giúp nâng đỡ cơ thể. Lớp cao su thiên nhiên Talalay từ Anh giúp giảm áp lực, lớp đệm bông ép Polyester cao cấp tạo sự thoải mái, giúp lưu thông khí huyết.

Đệm lò xo D’louis River Roll

3MwwHPcs4qi842TzVplwz jAmiTdMrZZ8l3CYuUld80cL SZhvNmASs o3hq

Đệm D’louis River Roll

Đệm lò xo D’louis River Roll cao cấp có thiết kế sang trọng, hệ thống lò xo được làm từ thép cacbon không gỉ tạo độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể người dùng một các hoàn hảo. Mặt trên thiết kế lớp topper mềm mại giúp tạo sự êm ái mà không gây đau mỏi. Sản phẩm được hút chân không cuộn tròn nên rất tiện lợi cho việc di chuyển.

Đệm cao su Legend Latex

Đây là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Hanvico với tấm ruột đệm là cao su thiên nhiên 100% được nhập  khẩu nguyên khối. Từ nguyên liệu đến công nghệ sản xuất, đây là sản phẩm hoàn toàn khác biệt  so với các dòng đệm thông thường.

Cao su thiên nhiên có độ đàn hồi và độ bền cao, hệ thống thông khí loại bỏ hoàn toàn cảm giác bí bách. Vỏ đệm trang bị những công nghệ hiện đại độc quyền, cấu trúc đệm nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, không gây đau lưng, bảo vệ cột sống, thiết kế sang trọng giúp không gian trở nên đẳng cấp.

Đệm lò xo Adaptive Tuấn Anh

V0VV4Z3ReGUWPmGrhPK2HA6UPF31U  diUcNVsLFa1tM3Hm1woWSp4pmWFb6VsdSwW00iV2 LDFjvufSBTVsS1BROpIM1Hjs1JNA43ttWCrN8DvnncmKi7bHqbNtArfaNtG95w0eWDlttv4d6FoRA9O7bMK8NVT1wUke2GLAUEmW4 3dYIzR71i7N yJAQ

Đệm Adaptive Tuấn Anh

Sự kết hợp đặc biệt giữa hệ thống lò xo túi và các vật liệu giúp hỗ trợ nâng đỡ cột sống một cách tối ưu. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức, được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Đệm lò xo Hybrid Eco Infinity

Đệm lò xo được đánh giá là dòng đệm bảo vệ xương sống tốt hàng đầu hiện nay, phù hợp với những ai bị đau lưng hay các bệnh về xương khớp. Đệm lò xo Hybrid Eco Infinity có hệ thống khung thép nhập khẩu có tính đàn hồi cao, hạn chế sụt lún, nâng đỡ trọng lượng cơ thể một cách tốt nhất. Phần lõi bên trong có nhiều lớp lót, độ cứng phù hợp không gây đau lưng, nhức mỏi khi nằm.

Đệm cao su L’a Dome Cool Blue Liên Á

sW2r516EPgtJzQF9zqrsAHgJSkS8kR7nQhcunAZCPey7MlsXUGPDXZntRGh7ayMjvnx8nYoT4OtR8r9LWYfs7C hGL3SI SJaDsgUt7L0U3GzsFPYsnnGxoZUBFx6PTxzIK946ZLl

Đệm L’a Dome Cool Blue

Được lấy cảm hứng từ cấu trúc Dome của các kỳ quan thiên nhiên trên thế giới, sản phẩm được thiết kế với cấu trúc mái vòm đột phá giúp tăng sức chịu lực và phân tán lực tốt hơn. Điều này mang lại hiệu quả  tốt với những người bị đau lưng, đau cột sống, giúp cơ thể hoàn toàn thư giãn và giấc ngủ mỗi đêm trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Địa điểm bán đệm uy tín, chính hãng nhất thị trường

Đệm Hồng là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín và chính hãng hàng đầu trên thị trường hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, mẫu mã được cập nhật, thay đổi thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đa dạng, phong phú từ các loại đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép cho đến các sản phẩm chăn, ga, gối cho các gia đình và cả khách sạn, resort cao cấp. Giá cả cạnh tranh, nguyên liệu nhập khẩu, kiểu dáng có thể thiết kế độc quyền theo sở thích của khách hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những loại đệm cho người đau lưng được đánh giá tốt nhất hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại Demhong.vn hoặc hotline 0961632626 để được tư vấn chi tiết!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây